กิน-เที่ยว-พัก 12 เมืองหลัก ที่พักบราซิล

ที่พักบราซิล นำเสนอรายชื่อสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก กินอาหาร และเที่ยวชมสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทยที่วางแผนเดินทางไปเชียร์ทีมโปรดที่บราซิลซึ่งจะเริ่มต้นในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้า โดยทริปแอดไวเซอร์ได้นำเสนอที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับคะแนนดีที่สุดใน 12 เมืองของบราซิลซึ่งเป็นสถานที่จัดแข่งขันฟุตบอลโลก ตามบทวิจารณ์และความคิดเห็นที่นักเดินทางทั่วโลกส่งเข้ามา ดังนี้

 

ที่พักบราซิล เบโลโอรีซอนตี

 

ที่พักบราซิล เบโลโอรีซอนตี ขึ้นชื่อในเรื่องความเป็นมิตรของคนในท้องถิ่น บรรยากาศโบฮีเมียนและอาหารท้องถิ่นหลากสีสัน

ที่พักแนะนำ: Quality Hotel Afonso Pena ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมือง (คะแนน 4.5 จาก 5 จาก TripAdvisor จากรีวิว 367 รายการ) ให้บริการห้องพักคุณภาพเหมือนอยู่บ้าน มาซู หรือหากคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับหมู่คณะ ทำไมไม่ลองพักที่ La em Casa Hostel-Pousada (ให้คะแนน 4.5 จาก 5 ใน TripAdvisor พร้อมรีวิว 47 รายการ) และสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ง่ายๆ ในเมืองนี้

กินที่ไหนดี: หากคุณเป็นคนรักเนื้อสัตว์ ร้าน La Victoria (คะแนน 4.5 เต็ม 5 จาก TripAdvisor และรีวิว 85 รายการ) ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อย่าง แรงบันดาลใจจากเตาย่างของมอนเตวิเดโอและบัวโนสไอเรส

จุดเด่น: เดินเล่นในอนุสาวรีย์ Minas Gerais (ให้คะแนน 4.5 จาก 5 ใน TripAdvisor พร้อมบทวิจารณ์ 345 รายการ) ซึ่งจัดแสดงประวัติศาสตร์และประเพณีอันน่าทึ่งของภูมิภาค Minas Gerais

 

บราซิเลีย

 

บราซิเลีย เมืองหลวงของบราซิล ตั้งอยู่ในทุ่งหญ้าเขตร้อนขนาดใหญ่ เป็นที่ตั้งของอาคารที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายแห่ง

ที่พักแนะนำ: Royal Tulip Brasilia Alvorada Hotel (ได้คะแนน 4.5 จาก 5 จากรีวิว 533 รายการบน TripAdvisor) เป็นโรงแรมหรูขนาดใหญ่ติดกับทะเลสาบ Paranoa เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อพักผ่อน และหากคุณมีงบจำกัด คุณสามารถพักที่ Hostel 7 ได้ (คะแนน 4.5 จาก 5 ใน TripAdvisor พร้อมรีวิว 41 รายการ)

กินที่ไหนดี: Trio Gastronomia Cozinha de Autor (ได้คะแนน 5 จาก 5 จาก 66 รีวิวบน TripAdvisor) ลองรับประทานอาหารร่วมสมัยที่หรูหราในใจกลางเมือง

สถานที่ท่องเที่ยว: สำหรับผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะ เยี่ยมชมศูนย์วัฒนธรรม Banco do Brasil (621 รีวิว ได้คะแนน 4.5 จาก 5 บน Tripadvisor)

 

กูยาบา

 

กูยาบา เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องอากาศร้อนจนคุณสามารถทอดไข่บนทางเท้าได้ เป็นประตูสู่พื้นที่ชุ่มน้ำของอุทยานแห่งชาติ Pantanal และ Chapada dos Guimaraes

ที่พักแนะนำ: Gran Odara Hotel (ได้คะแนน 4.5 จาก 5 จากรีวิวของ TripAdvisor 174 รายการ) มีค็อกเทลบาร์ ซาวน่า และฟิตเนส หากต้องการตัวเลือกที่ประหยัดกว่านี้ Pousada Ecoverde (ให้คะแนน 4.5 จาก 5 จากรีวิวของ TripAdvisor 50 รายการ) เป็นโรงแรมบรรยากาศสบายๆ พร้อมแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

กินที่ไหนดี: Mahalo (ได้คะแนน 4.5 เต็ม 5 จาก TripAdvisor และรีวิว 175 รายการ) ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารท้องถิ่นแสนอร่อย เสิร์ฟในบรรยากาศดีๆ

สถานที่ท่องเที่ยว: หากคุณต้องการทราบประวัติศาสตร์ ชื่นชมสถาปัตยกรรมอันประณีตและหลีกหนีจากความร้อนอบอ้าวด้วยความมหัศจรรย์ของมหาวิหาร Our Lady of the Rosary และมหาวิหาร San Benedito (ได้คะแนน 4.5 จาก 5 บน TripAdvisor พร้อมรีวิว 60 รายการ)

 

กูรีตีบา

 

กูรีตีบา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของบราซิล เป็นเมืองที่มีประชากรเพิ่มขึ้นเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ

ที่พักแนะนำ: Four Points by Sheraton (คะแนน 4.5 จาก 5 จากรีวิวของ TripAdvisor 429 รายการ) ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง เราเป็นผู้ชนะรางวัล Travellers’ Choice Hotel สำหรับการบริการลูกค้าของเรา หากคุณเดินทางเป็นกลุ่ม Motter Home Curitiba Hostel (ให้คะแนน 5 จาก 5 บน TripAdvisor และได้รับคะแนน 5 จาก 5 จากรีวิว 187 รายการ) มีห้องพักสำหรับ 8 คน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เลานจ์กว้างขวางที่สามารถใช้ร่วมกับผู้เข้าพักท่านอื่น ๆ

กินที่ไหนดี: ร้านอาหารอิตาเลียน Barolo (ได้คะแนน 4.5 จาก 5 จากรีวิว 689 รายการบน TripAdvisor) เป็นร้านอาหารยอดนิยมของคนในท้องถิ่นที่ยืนต้นมายาวนาน มีชื่อเสียงในด้านไวน์รสเลิศและพาสต้าแสนอร่อยในปริมาณที่พอเหมาะ และยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนหลายกลุ่มอีกด้วย

เยี่ยมชม: Jardim Botanico de Curitiba (ได้คะแนน 4.5 จาก 5 บน TripAdvisor พร้อมรีวิว 3,481 รายการ) เปิดในปี 1991 และได้รับแรงบันดาลใจจากคริสตัลพาเลซในลอนดอน เมืองนี้มีชื่อเสียงไปทั่วบราซิลในเรื่องของดอกไม้หลากสีสัน สระน้ำ ทางเดิน และเรือนกระจกสไตล์อาร์ตนูโว

 

ฟอร์ตาเลซา

 

ฟอร์ตาเลซา มีชายหาดชั้นหนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ได้รับรางวัล Travellers’ Choice Award ในฐานะ 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ที่พักแนะนำ: ที่พักใกล้ชายหาด คุณอาจพิจารณา Hotel Grand Marquise ซึ่งได้รับคะแนน 4.5 จาก 5 บน TripAdvisor พร้อมด้วยรีวิวที่เป็นกลาง 770 รายการ โรงแรมราคาประหยัดอีกแห่งคือ Hotel Pousada Villa Marina ซึ่งได้คะแนน 4.5 จาก 5 บน TripAdvisor และอ้างอิงจากรีวิว 19 รายการ โรงแรมที่คุ้มค่าที่สุดในเมือง

กินที่ไหนดี: หากคุณกำลังมองหาอะไรพิเศษ ร้าน Coco Bambu Frutos Do Mar (4.5 จาก 5, 1,317 รีวิวบน TripAdvisor) เสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่ การผสมผสานระหว่างส่วนผสมจากมหาสมุทรแอตแลนติกและรสชาติในท้องถิ่น เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ริมทะเลที่สวยงาม

จุดเด่น: เพลิดเพลินกับการขับรถชมวิวใน Morro Blanco (ให้คะแนน 4.5 จาก 5 ใน TripAdvisor พร้อมรีวิว 1,720 รายการ) และสำรวจหุบเขาต่างๆ พร้อมหาดทรายสีสันสดใส

 

มาเนาส์

 

ที่พักบราซิล มาเนาส์ ล้อมรอบด้วยป่าฝน ใกล้ป่าอเมซอนที่จุดบรรจบของแม่น้ำนิโกรและแม่น้ำโซลิโมเอส

ที่พัก : หากต้องการพักในเครือโรงแรมชื่อดัง คุณสามารถเข้าพักที่ Holiday Inn Manaus (4.5 จาก 239 รีวิวของ TripAdvisor) หรือ Big Hostel Brazil (4.5 จาก 112 รีวิวของ TripAdvisor) ได้คะแนน 4.5 จาก 112 รีวิวของ TripAdvisor .

กินที่ไหนดี: Banzeiro (ได้คะแนน 4.5 จาก 5 จากรีวิว 530 รายการบน TripAdvisor) โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย และอาหารบราซิลแบบดั้งเดิมที่ปรุงด้วยฝีมือพร้อมกลิ่นอายแบบฝรั่งเศสที่โดดเด่น

เยี่ยมชม: Teatro Amazonas (ได้รับคะแนน 4.5 เต็ม 5 บน TripAdvisor และมีรีวิว 1,490 รายการ) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 10 อันดับแรกของบราซิลในรางวัล Travellers’ Choice Attraction Awards ประจำปี 2013 โดมด้านบนของโรงละครอันงดงามแห่งนี้ตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสกสีอเมซอน ธงบราซิล เป็นที่จัดแสดงโอเปร่าและการแสดงศิลปะอื่นๆ

 

บทความแนะนำ